skip to Main Content
เทรดหุ้น หุ้นปันผล หุ้นระยะยาว

คัดมาแล้ว!! วิธีหา “หุ้นปันผลเด่น” เก็บถือได้ในระยะยาว

“เงินปันผล” คือ การแบ่งผลกำไรของบริษัทคืนแก่ผู้ถือหุ้น ซึ่งนักลงทุนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการลงทุนในระยะยาว มักเก็บสะสมหุ้นที่มีกิจการมั่นคงเพื่อต้องการผลตอบแทนเป็น เงินปันผลโดยไม่สนใจการขึ้น-ลงของราคา ก็มีไม่น้อย

การคัดหุ้นปันผลดีจะต้องคัดอย่างไร?

หลักๆคือต้องเลือกจาก หุ้นที่มีพื้นฐานดี สร้างกำไรได้ต่อเนื่อง มีโอกาสเติบโตได้สูง แล้วเราจะมีวิธีการคัดสรรหุ้นปันผลดีแบบนี้ได้อย่างไร? Finansia HERO วันนี้มีตัวช่วย!!

เทรดหุ้น หุ้นปันผล หุ้นระยะยาว

สามารถค้นหาหุ้นปันผลดีได้จาก “Dividend Play” โดยขั้นตอนดังนี้ Scan >> Finansia Scanner >> Dividend Play

เทรดหุ้น หุ้นปันผล หุ้นระยะยาว

Dividend Play” เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการหาหุ้นที่มีการจ่ายปันผลมากกว่า 5% ต่อปีรวมไปถึงมีการจ่ายปันผลอย่างสม่ำเสมอ 2 ปีต่อเนื่องและเป็นหุ้นที่มีสัดส่วนของหนี้สินน้อย  ซึ่งเป็นการสะท้อนไปถึงหุ้นที่พื้นฐานดีได้อีกด้วย

 

การเลือกลงทุนในหุ้นปันผลจะต้องเป็นการเลือกจากผลตอบแทนที่ได้รับ เพราะจะทำให้นักลงทุนอย่างเราสร้างผลตอบแทนที่มีโอกาสชนะเงินเฟ้อได้ และการเลือกหุ้นที่มีการจ่ายปันผลสม่ำเสมอ จะเป็นสิ่งช่วยให้นักลงทุนเกิดความมั่นใจต่อกิจการนั้นได้

อย่างไรก็ดี!! เงินปันผล” ที่ได้รับนักลงทุนหลายคนก็ต้องการเพื่อนำมาใช้วางแผนในระยะยาว ทั้งในด้านการเงิน รายได้ที่สม่ำเสมอ หรือแต่แม้การวางแผนเกษียณของใครหลายๆคน ดังนั้นการที่เราคัดหุ้นปันผลดีได้ตั้งแต่วันนี้ จะทำให้นักลงทุนวางแผนในอนาคตได้อย่างดียิ่งขึ้น

 

นักลงทุนสามารถสแกนสูตร Dividend Play  ในโปรแกรม Finansia HERO ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสมัครเปิดบัญชีได้ฟรีที่ https://bit.ly/TRAINER01

ชมคลิปการใช้ Dividend Play เพิ่มเติมได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=Qw1Fvj19fuQ

แชร์เพจ
Back To Top