skip to Main Content
หุ้นมือใหม่, สอนเทรดหุ้น, เทรดหุ้น

มือใหม่..มีวินัยใช้ Finansia HERO ก็ทำกำไรถึง 40% ได้

มาร่วมแกะรอยผู้ทำกำไร ที่มีการวางแผนเทรด พร้อมควบคุมความเสี่ยงอย่างเคร่งครัด  “ทุกอย่างไม่มีคำว่าวาดฝัน แค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง ตามทางที่เรากำหนดเอง” สุดยอดคำคมของรองผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จากโครงการ Finansia HERO Academy Season 2

คุณธนิดา  พันธ์วาสนา หรือคุณนุ้ย ผู้เริ่มต้นเทรดหุ้นในระยะเวลาเพียงแค่ครึ่งปี แต่สามารสร้างผลกำไรสูงถึง 41.51% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือน ในโครงการ Finansia HERO Academy Season 2

คุณธนิดา เล่าว่า สิ่งสำคัญในการลงทุน อย่างแรกคือ

  1. คัดเลือกหุ้นจากฟีเจอร์ HERO Real-time Pick เป็นหลัก และใช้ Buy/Sell Recommend เป็นตัวช่วย สำหรับบอกแนวโน้มว่าหุ้นตัวไหนเป็นขาขึ้นบ้าง
  2. พอได้ชื่อหุ้นแล้วเลือกที่จะเทรดไม่กี่ตัว เพราะจะทำให้โฟกัสได้ง่าย
  3. หาข้อมูลเพิ่มเติม หุ้นตัวนี้ทำอะไร หาจุดเข้าซื้อเน้นแนวรับเพราะได้เปรียบเรื่องราคาถูก เมื่อราคามาถึงก็ทำตามแผนที่กำหนดไว้
  4. สำหรับการเทรดแต่ละวัน เน้นเทรดระยะสั้นเป็นหลัก โดยกำหนดจุดตัดขาดทุนที่ชัดเจนทุกครั้ง
  5. สุดท้ายหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ติดตามข่าวสารและศึกษาจากผู้มีประสบการณ์ เพื่อกลั่นกรองเป็นหน้าเทรดของตนเองที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

เมื่อรู้ขั้นตอนแล้วก้มาลองดูวิธีทำแบบ step by step กัน

โดยการเทรดจะเน้นเทรดในมือถือเป็นหลัก โดยใช้แอป Finansia HERO เลื่อนดูข้อมูลด้านล่างก็จะเจอผู้ช่วยสำคัญอย่าง HERO Real-Time Pick  บอกจุดซื้อ Signal Price, จุดขายกำไร Target Price  และจุดตัดขาดทุน Stop Loss สะดวกเวลาไหนก็เทรดเวลานั้น

หุ้นมือใหม่, สอนเทรดหุ้น, เทรดหุ้น

การคัดเลือกหุ้นจะเป็นเทรนด์ขาขึ้นเป็นหลัก แตะชื่อหุ้นจะมีให้เลือก Chart หลังจากนั้นก็พิจารณาทรงกราฟต้องมีการยกจุดสูงและจุดต่ำขึ้นไป ถ้าใช่จะไปดู Buy/Sell Recommend ในหน้า Quote > Realtime เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับการบอกแนวโน้มหุ้นได้ดี

หุ้นมือใหม่, สอนเทรดหุ้น, เทรดหุ้น

สไตล์การเทรด

  • ดูหุ้นจากแรงที่มีการ ยก High ยก Low ของทรงกราฟ (หุ้นขาขึ้น)
  • จากนั้นดูกราฟ Timeframe 5 นาที แล้วต่อด้วยกราฟ Timeframe 15 นาที และ Volume ประกอบเพื่อหาจุดเข้าซื้อเมื่อราคาย่อ
  • ตั้ง Cut Loss ไว้ไม่เกิน 4% ซึ่งเป็นจำนวนที่ยอมรับได้
  • สุดท้ายต้องมีวินัย และทำตามแผนอย่างเคร่งครัด
หุ้นมือใหม่, สอนเทรดหุ้น, เทรดหุ้น

และนี่ก็เป็นสไตล์การเทรดของผู้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากโครงการ Finansia HERO Academy Season 2 ที่ประยุกต์ใช้ฟีเจอร์ต่างๆ พร้อมเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพจะช่วยทำให้เพิ่มโอกาสในการทำกำไรในตลาดหุ้นมากยิ่งขึ้น  ท่านใดสนใจศึกษาการใช้  HERO Real-Time Pick สามารถดูได้จากลิ้งค์ https://www.youtube.com/watch?v=j9dG86xH17Q

นักลงทุนสามารถขอใช้ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพียงแค่เปิดบัญชีกับ Finansia HERO  สนใจคลิก https://bit.ly/TRAINER01

แชร์เพจ
Back To Top