skip to Main Content
อ่านวิธีใช้งาน Finansia HERO ง่ายๆ ใน E-Book

โปรแกรมเทรดหุ้นที่มีฟีเจอร์เยอะ และตอบโจทย์นักลงทุนมากที่สุด คงหนีไม่พ้น  Finansia HERO ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนที่ชอบเทรดสั้น กลาง หรือยาว หลากหลายสไตล์การเทรดแบบมีกลยุทธ์อย่าง Day Trade,  Swing Trade, Momentum และ Run Trend หรือจะดูปัจจัยพื้นฐาน ชอบอ่านงบการเงิน หรือตีกราฟเทคนิค ก็มีรองรับครบถ้วน ที่สำคัญยังใช้ฟรีอีกด้วย !!

เนื่องจากให้เยอะ คุ้มค่า จึงอาจทำให้นักลงทุนหาฟีเจอร์ที่ต้องการใช้ไม่เจอ บทความนี้จะมาแนะนำคู่มือการใช้โปรแกรมบนรูปแบบ E-Book ทั้ง Finansia HERO บน PC และมือถือ โดยสามารถเข้าไปได้ง่ายๆ จากเว็บไซต์ www.finansiahero.com

เข้าไปแล้วให้สังเกตหัวข้อด้านบนที่เขียนว่า “คู่มือ” แล้วเลือก วิธีใช้งานอย่างย่อ (E-Book) ซึ่งตัว E-Book นี้จะเป็นการสรุปการใช้แบบกระชับ พร้อมการแนบคลิป YouTube ประกอบ เพื่อความเข้าใจ ฟีเจอร์และการนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง E-Book เมื่อกดเข้าไป จะแบ่งออกอีก 3 หัวข้อย่อย ดังนี้

1.1 วิธีใช้งาน Turn Pro Mode สามารถคลิกเพื่ออ่านได้เลย หรือต้องการจะ Download ก็สามารถทำได้

ตัวอย่าง : คู่มือออกแบบสวยงาม อ่านง่าย มีสารบัญสนใจฟีเจอร์ไหนก็สามารถคลิกที่หัวข้อนั้น ก็จะไปที่หน้านั้นอัตโนมัติ หรือจะกดอ่านทีละหน้าโดยการกดปุ่ม > ก็ได้

อธิบายฟีเจอร์ต่างๆแบบกระชับ ถ้าสงสัยก็สามารถกดดูที่ลิงก์ YouTube เพื่อดูวิธีใช้จากคลิปได้เลย

1.2 Mini Guide (Mobile) ก็จะบอกฟีเจอร์ที่เป็นมือถือเท่านั้น พร้อมคลิป YouTube ประกอบ

สามารถกดที่ฟีเจอร์ที่สนใจได้เลย หรือจะกด > เพื่ออ่านทีละหน้าแบบอ่านหนังสือก็ทำได้เลย

1.3 Mini Guide (PC) ก็เช่นเดียวกันแต่จะเป็นรูปแบบ PC เท่านั้น

สามารถกดที่ฟีเจอร์ที่สนใจได้เลย หรือจะกด > เพื่ออ่านทีละหน้า พร้อมคลิปประกอบจาก YouTube

ก็จะเป็นการเจาะลึกลงไปอีก ซึ่งมี 2 Version คือ PC และ มือถือ เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการทำความเข้าใจทุกปุ่ม ในฟีเจอร์ที่ต้องการ

นักลงทุนสามารถศึกษาวิธีใช้คู่มือเพิ่มเติมได้จากคลิป https://www.youtube.com/watch?v=indbsSc2j8s หากพร้อมแล้วสนใจสมัครเปิดบัญชีได้ฟรีที่ https://bit.ly/TRAINER01

แชร์เพจ
Back To Top